วันอาทิตย์ที่ 10 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556

การประทับใจของผม

         ความประทับใจของผมที่มีต่อครู เป็นการช่วยเหลือครูอาจารย์ ช่วยงานอาจารย์ โดยผมไม่หวังผมตอบแทนจากอาจาก ผมขอเเค่ ( ความขอบคุณครูจากอาจารย์ )  Blogger นี้ก็อาจเป็นส่วนหนึ่งของผมด้วย  ผมได้ช่วยเหลืองานโดยเช่น  ไปซื้อข้าว  ไปซื้อผลไม้  เอาเอกสารไปทำ  ผมทำเพื่อ  ผมเป็นอาจารย์ บางท่าน  ทำงานหนัก  อาจบางครั่ง อาจารย์อาจไม่ไได้กินข้าวด้วย  .........♥.........
        
         อันที่สองคือ  ผมได้ช่วยป้าคนหนึ่ง เดินข้ามถนน ตอนนั้นเหตุการณ์ เกินประมาร   3  ปีที่เเล้วคับ ผมเห็นคนเเก่คนหนึ่งกำลังข้ามถนน เเต่คนเเก่คนนั้นข้ามถนนยังไม่ได้อยู่ดี  เพราะรถเยอะมากเเละก็ขับกันไว   ผมยืนอยู่ใกล้ๆ คนเเก่คนนั้น แล้วคนได้บอกคนแก่คนนั้นว่า  ลุงเดียวผมจะพาลุงข้ามถนน น่ะคับ
เเล้วลุงเข้าก็บอกว่า  พาลุงข้ามถนนดีๆ นะหนู พอผมข้ามถึงฝั่งลุงเค้าบอกว่า  ขอบใจน่ะหนู........♥

         ในวันที่ผมนั้นเเย่.......ได้มีเพื่อนคนหนึ่งได้มาช่วยเหลือผมทำงานแทนผมโดยไม่หวังอะไร.............วันนั้นวันกีฬาสี  ผมเข้าเเข่งขันวิ่ง  เเข่งวิ่ง 100 เมตร ไปกลับ  เป็นการวิ่งผัด 4 คน ผมเป็นไม้สุดท้าย  อากาศร้อนมาก  แล้วผมก็ไม่ได้ใส่ลองเท้าวิ่งซะด้วย  เลยทำให้เกิดอุบัติเหตุอย่างหนึ่ง คือ พื้นเท้าของผมเปิด เลือดเเดงมาก........เจ็บนิดๆ   ได้มีเพื่อนคนหนึ่งมาช้วยผมพาผมไปห้องพยาบาล   พอทำเสร็จ เพื่อนคนนั้นได้พาผมกลับที่พัก.............จากนั้นก็ได้มีการประกาศว่า  ทีมชายสีเเเสด ชนะการวิ่ง 100 เมตร  ทีมผมได้รับเหรีญทองกันหมด กับตุ๊กตาคนละ ตัว........อิอิ......♥

        นี้ก็เป็นความประทับใจของผมในส่วนหนึ่ง.........♥♥♥

♥.............หาผมเขียนผิดเพียงใดก็ขออภัยด้วยนะที่นี้ครับ..............♥
♥♥♥

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น